vietstarland invest

Vinhomes Ocean Park là những thành phố văn hóa, tuyệt đẹp được quy hoạch hiện đại, chuẩn Singapore và hơn thế nữa. https://oceanpark.vietstarland.vn/

Biệt thự Vinhomes Ocean Park — Liền kề, Song lập, Đơn lập

Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được giới đầu tư, khách hàng quan tâm rất lớn, bởi sức hút từ vị trí đắc địa của dự án từ đơn vị chủ đầu tư VinGroup Uy tín.

f:id:vietstarlandinvest:20200416185410j:plain

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là một phần trong quần thể khu đô thị mới Gia Lâm rộng 420ha (khu cao tầng là Vinhomes Ocean Park, bệnh viện, trường học, công viên cây xanh, hồ điều hòa …)

Thông tin dự án biệt thự Vinhomes Ocean Park

Tên gọi: Vinhomes Ocenan Park

Quy mô dự án: Khoảng 420 ha

Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup

BAO GỒM: 66 Toà chung cư Cao cấp và trung cấp và hơn 2,400 căn biệt thự với đủ các loại hình: liền kề, shophouse, nhà vườn, biệt thự đơn lập

Dự kiến bàn giao: Bắt đầu từ Năm 2020.

Loại hình dự kiến:

  • Liền kề 67.5m2–70m2–90–100m2
  • Biệt thự nhà vườn : 124m2–150m2
  • Biệt thự song lập : 180–250m2
  • Biệt thự đơn lập : 278m2–450m2
  • Shophouse ( nhà phố) : 68–300m2

>>> Xem thêm: Mặt bằng Vinhomes Ocean Park phân khu Biệt thự

Vị trí biệt thự Vinhomes Ocean Park

Quốc lộ 5 và đường cao tốc Hà Nội — Hải Phòng sẽ là con đường đi qua dự án biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

f:id:vietstarlandinvest:20200416185444j:plain

  • Tây Bắc giáp thị trấn Trâu Quỳ và đường quy hoạch 40m
  • Tây Nam: Giáp đường cao tốc 5B đi Hải Phòng, Hưng Yên — Đông Nam: Giáp khu Kiêu Kỵ
  • Đông Bắc: Giáp quốc lộ 5 cũ.
  • Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực như: Savico Megamall, Vincom Village, nhà thi đấu Gia Lâm…
  • Tiếp giáp các trường học lớn: Trường đại học Nông nghiệp 1, trường THPT Cao Bá Quát, trường THCS Cổ Bi, Trường mầm non A… + Gần bệnh viện lớn xung quanh: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm..
  • Từ Vinhomes Ocean Park mất 40 phút đến sân bay Nội Bài
  • Từ Vinhomes Ocean Park mất 15 phút đến Hồ Tây
  • Từ Vinhomes Ocean Park mất 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm

Ưu điểm khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park

Mua biệt thự Vinhomes hưởng quần thể và tiện ích của Vinpearl !!!

  • Đi đầu xu hướng mới của thế giới: Thành phố hạt nhân Hiện đại- Đồng bộ- Tiện ích: Chuẩn Singapore và hơn thế nữa…
  • Vị trí giao thông vô cùng đắc địa, nằm giữa các trục đường giao thông huyết mạch, cửa ngõ phía Đông của thành phố HN
  • Hạ tầng tiện ích đồng bộ, mật độ xây dựng thấp nhất, không gian sinh thái ngập tràn 4.Biển hồ nước mặn khoảng 6,1ha (Ko cần đi đâu xa, trước nhà là biển…)
  • Hồ lớn trung tâm khoảng 24,5ha, với các bãi cát trắng ven hồ !
  • Khoảng 62 ha công viên và cây xanh
  • Biệt thự Vinhomes Ocean Park có nhiều công viên BBQ với khoảng 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình 8. Hệ thống công viên ngoài trời, được phân bố khắp đô thị. Có công viên lớn ven sông (đối diện khu The Park)

f:id:vietstarlandinvest:20200416185459j:plain

  • Hơn 100 sân thể thao đa dạng từ tenis, cầu lông, sân tập bóng rổ, nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời. Diện tích từ hơn 300 đến hơn 1000m2 10. Hệ thống hàng chục sân chơi cho trẻ em, sân chơi vận đông, thảm cỏ dưỡng sinh khắp dự án đáp ứng nhu cầu vui chơi và sức khỏe lành mạnh cho cư dân !
  • Trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni và hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp, từ Vinschool đến các trường dân lập và công lập đa dạng –
  • Các khu phố thương mại và hệ thống nhà phố, cửa hàng đa dạng, sầm uất.
  • Ga Metro tuyến đường sắt đô thị số 8 theo quy hoạch của thành phố nằm trong dự án, là nơi trung giao thương của khu vực.
  • Thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại, 100% các phòng đều đón được ánh sáng và không khí tự nhiên, view nhìn thoáng đãng.

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

Nếu những căn biệt thự Vinhomes Ocean Park sẽ tạo cho bạn lối sống đẳng cấp, sang trọng thì căn biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park lại là lựa chọn số 1 nếu bạn yêu thích nối sống năng động, hiện đại và tiện nghi. Chính vì vậy, dù mới có thông tin ra mắt thị trường nhưng căn liền kề dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin chung biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

f:id:vietstarlandinvest:20200416185521j:plain

– Diện tích đất: 67,5 (m2); 70(m2); 82(m2); 90(m2); 100 (m2); 124(m2)

– Mặt tiền từ 6–9 m, xây từ 3 tầng đến 4 tầng 1 tum

– Tổng diện tích sàn xây dựng từ 245m2 đến 302m2 2. Ưu điểm của khu nhà liền kề

– Khu nhà liền kề chiếm lĩnh vị trí siêu đắc địa tại dự án Vinhomes Ocean Park , nằm ở các khu vực trung tâm, sầm uất nhiều người đi lại nhất. Có thể tận dụng tầng 1 để kinh doanh, cho thuê hoặc mở văn phòng.

Thiết kế biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park rộng rãi, khoa học, luôn được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên và mát mẻ nhờ gió trời.-
Đường nội khu rộng lớn chạy trước mặt tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển, thậm chí là có chỗ để xe riêng ngay tại cửa nhà.
Những căn nhà liền nhau có thiết kế tương đồng hình thành nên nét đẹp văn minh của khu đô thị.
Giá thành hợp lý, rẻ hơn khá nhiều so với khu nhà biệt thự. Với những ưu điểm trên thì căn Liền kề Vinhomes Ocean Park luôn chiếm ưu thế đặc biệt khi khách hàng đặt mua.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park

Kiến trúc của bốn mặt tại biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park này nhìn rất tổng thể và hài hòa và có thể chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải và bên trái.

Mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Hầu hết là những gia đình trẻ hoặc gia đình nhiều thế hệ với ông bà, bố mẹ và các con. Điểm nổi bật của biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park là được thiết kế bởi thương hiệu đình đám Humphrey & Partners, nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu dành cho các chủ nhân ưa thích không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng. Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park góp phần khẳng định phong cách sống “Thượng lưu của gia chủ”. Hội tụ những tiện ích đẳng cấp nhất như trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp phim,… đến từ thương hiệu Vinhomes.

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park là biệt thự có kiến trúc độc lập tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng biệt. Ưu điểm là các mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định, điều này giúp cho nội thất bên trong ngôi nhà luôn được thông thoáng, và có nhiều ánh sáng tự nhiên.

f:id:vietstarlandinvest:20200416185533j:plain

Kế thừa những giá trị sống có duợc từ môi truờng sinh thái rộng lớn, hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn chất luợng cao cùng phong cách sống của cộng dồng cu dân thuợng luu, biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park được phát triển dể trở thành một dẳng cấp sống mới với những phong cách kiến trúc da dạng và những tiện ích phong phú. Vinhomes Ocean Park là tâm huyết kiến tạo “riêng một dẳng cấp sống” mà ở dó con nguời duợc dặc quyền huởng thụ trọn vẹn giá trị của cuộc dời trong sự hài hòa và cân bằng tuyệt dối giữa con nguời và thiên nhiên.

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park — cho cuộc sống đẳng cấp đầy tiện nghi

Chính sách bán biệt thự Vinhomes Ocean Park

KH được vay Ngân hàng tối đa 70% với LS 0%.

Được CĐT hỗ trợ LS đến hết 30/03/2020

KH thanh toán sớm sẽ được CK 8%

Tiến độ thanh toán:

+ Đặt cọc 300tr/căn ký TTĐC với CĐT

+ Sau 10 ngày KH đóng 15% ( gồm VAT ) và ký HĐMB với CĐT ( trừ tiền cọc 300 triêu)

+ Sau 60 ngày từ ngày ký HĐMB đóng 15% ( trong đó 10% có VAT và 5% chưa VAT)
Quý khách đang quan tâm đến các lô shophouse, liền về , nhà vườn và biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xin vui lòng để lại thông tin hoặc gọi điện theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn nhanh nhất chọn Lô đẹp và giá tốt nhất dự án.

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển địa ốc Vietstarland — Đại lý số 1 phân phối các sản phẩm bất động sản của Vinhomes/ Vingroup

Liên hệ Hotline: 0964.66.8888 để được tư vấn, hỗ trợ, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau khi nhận được yêu cầu

“Báo giá chính xác từ chủ đầu tư, tư vấn chuyên sâu dự án — Tư vấn lựa chọn các gói vay lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất”