vietstarland invest

Vinhomes Ocean Park là những thành phố văn hóa, tuyệt đẹp được quy hoạch hiện đại, chuẩn Singapore và hơn thế nữa. https://oceanpark.vietstarland.vn/

Entries from 2020-01-01 to 1 year

Các loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park có đa dạng loại hình sản phẩm, phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng.

Bảng giá biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island mang trong mình sứ mệnh đại diện cho những giá trị đẳng cấp, vượt trội nhất gửi gắm vào đó là các triết lý nhân sinh, chuẩn mực sống thượng lưu chưa từng có.

Bảng giá biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là một trong các phân khúc sản phẩm đẳng cấp tại dự án Vinhomes Gia Lâm. Nằm tại vị trí đắc địa, không khó để khu biệt thự trở thành một trong những nơi đáng sống nhất Hà Nội.

Chung cư Sky Oasis Ecopark - Vietstarland

Chung cư Sky Oasis là nét bút đầu tiên trong hành trình biến Ecopark từ một “đại công viên xanh bình yên” thành một “đại công viên xanh hơn resort, vui và tiện nghi hơn cả phố”.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park — Liền kề, Song lập, Đơn lập

Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được giới đầu tư, khách hàng quan tâm rất lớn, bởi sức hút từ vị trí đắc địa của dự án từ đơn vị chủ đầu tư VinGroup Uy tín.

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là quần thể biệt thự đảo siêu sang sở hữu không gian sống hoàn mỹ chưa từng có, nơi cảnh quan xanh mướt đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng kiến trúc đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Tiện ích Vinhomes Ocean Park - Vietstarland

Tiện ích Vinhomes Ocean Park là kết hợp hoàn hảo giữa Vinhomes và Vinpearl khi mang giá trị nghỉ dưỡng vào trong căn hộ. Với phương châm “ Mang Biển Hồ về trong Phố”

Biệt thự Vinhomes Ocean Park - Vietstarland

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là một trong những sản phẩm cực kỳ hấp dẫn tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với thiết kế đẳng cấp, nằm tại vị trí trung tâm của huyện Gia Lâm

Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc - Vietstarland

Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc sẽ hứa hẹn là dự án “tạo lên làn sóng lớn” trên thị trường phân khúc căn hộ khách sạn mới mẻ đầy hấp dẫn tại Phú Quốc