vietstarland invest

Vinhomes Ocean Park là những thành phố văn hóa, tuyệt đẹp được quy hoạch hiện đại, chuẩn Singapore và hơn thế nữa. https://oceanpark.vietstarland.vn/

Tiện ích Vinhomes Ocean Park - Vietstarland

Tiện ích Vinhomes Ocean Park là kết hợp hoàn hảo giữa Vinhomes và Vinpearl khi mang giá trị nghỉ dưỡng vào trong căn hộ. Với phương châm “ Mang Biển Hồ về trong Phố”, dự án mang tâm huyết của Chủ đầu tư về một thành phố với 3 concept sống chủ đạo: Sống đầy đủ, Sống năng động, và Sống tận hưởng độc đáo nhất. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park vừa thỏa mãn chức năng của một đại đô thị Singapore với không gian xanh và không gian thể thao phong phú, vừa thỏa mãn chức năng du lịch – nghỉ dưỡng “có một không hai” với những tiện ích hiện đại - thông minh.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112643j:plain

Hệ thống cảnh quan cây xanh – hồ điều hòa

Điểm đặc biệt, theo đánh giá chung, hiện nay, ở các đô thị, đặc biệt là những thành phố đông dân như Hà Nội đang thiếu không gian xanh một cách trầm trọng. Tuy nhiên, với diện tích xây dựng chưa đầy 19% cư dân của Vinhomes Ocean Park sẽ được sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112730j:plain

Hệ thống cảnh quan cây xanh – hồ điều hòa  rộng khoảng 24,5ha, biển hồ nước mặn rộng khoảng 6,1ha, kết nối với các hệ thống hồ “ vượng thủy” là hàng loạt công viên lớn nhỏ và mảng xanh thực vật chiếm tới 62 ha. Với màu xanh của biển, trời, của nước, của cây xanh, cư dân Vinhomes Ocean Park được hưởng một đặc quyền  có một không hai, chưa từng có tại Việt Nam với mức giá không thể tốt hơn.

Hệ thống y tế: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec

Ngay tại dự án có phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho cư dân về mặt chăm sóc, điều trị bệnh. Với đội ngũ y – bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình luôn hết lòng vì bệnh nhân, đây sẽ tiện ích không thể thiếu trong dự án Vinhomes Ocean Park.

Hệ thống giáo dục: Trường liên cấp VinSchool

Chủ đầu tư Vingroup thấy được tầm quan trọng của việc giáo dục nên trong tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park này đã tích hợp được với hệ thống các trường học đặc biệt là trường Vinschool – là một trường nổi tiếng quốc tế sẽ đem đến một mô hình giáo dục bậc nhất tại Việt Nam đáp ứng tốt các chương trình học trong nước đồng thời trang bị tốt cho các em học sinh những phẩm chất cần thiết để hội nhập và phát triển với xu hướng toàn cầu.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112824j:plain

Hệ thống vui chơi giải trí

Tại Vinhomes Ocea Park chủ đầu tư Vinhomes trang bị tới hơn 700 máy tập Gym ngoài trời, đa dạng cho nhiều nhu cầu khác nhau được bố trí tại công viên gym tập trung và xen kẽ tại các công viên nội khu. Đi kèm là quảng trường đa chức năng, đường dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em, tạo nên không gian luyện tập thể thao lý tưởng. Đây là điểm cộng lớn với dự án Vinhomes Ocean Park trong bối cảnh ngày càng nhiều người chọn lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao hằng ngày.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112842j:plain

Vinhomes Ocean Park có hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động và thảm cỏ dưỡng sinh, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho các thành viên trong gia đình.

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu 6  công viên BBQ ngoài trời ngay trong lòng dự án. Với quy mô hơn 100 điểm nướng dã ngoại độc đáo nhất, công viên BBQ ngoài trời tại dự án VinCity Ocean Park hứa hẹn sẽ đem đến cho các cư dân tương lai địa điểm tổ chức các cuộc dã ngoại lí tưởng mà không cần phải đi đâu xa.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112901j:plain

Ngoài ra cư dân tại đây còn được tận hưởng hệ thống công viên giải trí Vinpearl Land ngay kế bên thành phố biển hồ.

Trung tâm Thương mại Vincom và Hệ thống an ninh, PCCC

Khu trung tâm thương mại, ẩm thực, khu vực siêu thị được bố trí tại tầng hầm B1 của dự án theo tiêu chuẩn hệ thống trung tâm thương mại mang thương hiệu của Vincom. Những dịch vụ hấp dẫn đang có mặt tại dự án sẽ mang đến cho người dân những thuận tiện của cuộc sống hiện đại.

Chung cư Vinhomes Ocean Park có hệ thống camera được lắp đặt giám sát 24/24 tại các điểm của tòa nhà, hệ thống PCCC được trang bị những thiết bị hiện đại nhất đề phòng khi có cháy xảy ra. Với các thiết bị được lắp đặt đầy đủ tại dự án, người dân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề an ninh.

f:id:vietstarlandinvest:20200324112935j:plain

Tất cả những tiện ích cao cấp nhất cùng cộng hưởng, mang đến sức sống mới tràn đầy năng lượng cho cộng đồng cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park. Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được nghỉ dưỡng mỗi ngày bên biển xanh, cát trắng và sống trong khu đô thị văn minh bậc nhất Thủ đô, nơi giao thông thông suốt, kết nối dễ dàng tới các trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết cũng như chính sách bán hàng dự án Vinhomes Ocean Park quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Kinh doanh và Phát triển địa ốc Vietstarland

Địa chỉ: TTGD BĐS Vinhomes, số 10 đường Tương Lai, hầm B1, Times City, Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: vietstarland.invest@gmail.com

Điện thoại: 096 466 88 88