vietstarland invest

Vinhomes Ocean Park là những thành phố văn hóa, tuyệt đẹp được quy hoạch hiện đại, chuẩn Singapore và hơn thế nữa. https://oceanpark.vietstarland.vn/

Vinhomes Ocean Park – Nâng tầm không gian sống

Vinhomes Ocean Park là dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Ruby của Chủ đầu tư uy tín Vingroup được triển khai tại Hà Nội. Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí vàng huyện Gia Lâm với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, giao thông thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

f:id:vietstarlandinvest:20191212132241j:plain

Quy mô dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park với quy mô rộng khoảng 4.203.699 m2 (hơn 420 ha), mật độ xây dựng khoảng 18,8%. Trong đó, diện tích xây dựng là 789.975 m2, diện tích dành cho cây xanh, công viên, mặt nước khoảng 117 ha, trong đó diện tích dành cho biển hồ nước mặn là 6,1 ha và diện tích dành cho hồ điều hòa trung tâm là 24,5 ha.

Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park là 6.975.987 m2.

Dự án Vinhomes Ocean Park được chia làm 2 phân khu: phân khu cao tầng và phân khu thấp tầng.

Phân khu cao tầng được chia gồm 3 phân khu Sapphire, Ruby và Diamond gồm 66 tòa có chiều cao 23 -26 tầng, với các diện tích căn hộ từ 35 – 85m2, được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

Phân khu thấp tầng được chia làm 4 phân khu Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô và Sao Biển bao gồm 2.390 căn biệt thự với các loại hình biệt thự liền kề (diện tích 90 – 130 m2), biệt thự nhà vườn (diện tích trung bình khoảng 168 m2), biệt thự song lập (diện tích từ 180 – 250 m2), biệt thự đơn lập (diện tích từ 250 – 450 m2) và shophouse (diện tích từ 170 – 300 m2).

Vị trí đắc địa – liên kết thuận tiện

Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí vàng trung tâm huyện Gia Lâm, trên địa phận 4 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Trâu Quỳ và Dương Xá được mệnh danh là khu vực cửa ngõ đông bắc của Hà Nội.

Trong bán kính 5km xung quanh dự án là những công trình cơ sở hạ tầng thiết yếu của quận Long Biên và Gia Lâm như: Học viện Nông nghiệp, sân bay Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, BV Đa khoa Đức Giang, Nhà thi đấu Gia Lâm,…

f:id:vietstarlandinvest:20191212132246j:plain

Tuy không phải trung tâm Thủ đô nhưng tại đây có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và ngày một phát triển. Từ Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua các trục đường giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan.

Ngoài ra, đây còn là địa điểm kết nối thuận tiện với nhiều tỉnh thành khác do nằm giữa Quốc lộ 5A và 5B, cách Quốc lộ 1A chỉ 2km.

Vinhomes Ocean Park đa tiện ích cảnh quan – Nâng tầm không gian sống

24,5 ha Hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ, 62 ha công viên và cây xanh, 6,1 ha Biển hồ nước mặn mang lại cơ hội tắm biển vào mùa hè cho cư dân.

6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình

Hơn 700 máy tập Gym ngoài trời được phân bố tập trung tại công viên Gym và
xen kẽ tại các công viên nội khu.

150 sân thể thao đa dạng từ sân bóng đá mini, sân tennis, sân cầu lông, sân tập
bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…

8 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort

Hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động và thảm cỏ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho các thành viên trong gia đình.

Cảnh quan sân vườn đường dạo phong cách Singapore với hơn 60 chòi nghỉ thư giãn ngắm cảnh.

Hệ thống Camera an ninh giám sát 24/24 cùng lối vào tòa nhà thông minh: sử dụng Intercom kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống tầng 1 và tầng hầm giúp chủ nhà có thể chủ động mở cửa cho khách; và hệ thống quẹt thẻ thang máy giúp kiểm soát an ninh – an toàn mức cao.

Trường Đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni và hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool và các trường công lập, dân lập đa dạng.

Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, mang lại cuộc sống an tâm – an toàn cho cư dân.

Tòa nhà văn phòng 45 tầng ngay trong nội khu dự án – nơi tọa lạc của nhiều văn phòng, chi nhánh, trụ sở công ty, giúp cư dân có thể đi làm ngay gần nhà.

Các khu phố thương mại sầm uất với TTTM và giải trí Vincom cùng hệ thống shop/shophouse và TMDV đa dạng.

f:id:vietstarlandinvest:20191212132255j:plain

Chọn mua căn hộ tại biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park là chọn lựa một cuộc sống hiện đại, tiện ích đủ đầy. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp nhất. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang lại đến một cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho cư dân sinh sống tại đây.

Liên hệ giao dịch – Đại lý Vietstarland

Địa chỉ: TTGD BĐS Vinhomes, số 10 đường Tương Lai, hầm B1, Times City, Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: vietstarland.invest@gmail.com

Điện thoại: 096 466 88 88